01
07/2019

Máy bơm nước tăng áp và các thương hiệu lớn trên thị trường

01, Tháng Bảy, 2019

Máy bơm nước tăng áp và các thương hiệu lớn

Máy bơm tăng áp có nhiều sản phẩm và thương hiệu khác nhau, trên thị trường hiện nay với nhiều sản phẩm chất lượng hơn, cho các thương hiệu tốt hơn. Việc cung ứng sự tiện lợi trong việc sử dụng nước cũng như nguồn nước ổn định trong sinh hoạt của mọi người. Với máy bơm tăng áp tự động trong nhà, bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề nước của gia đình mình.


Trên thị trường còn có dòng máy bơm nước tăng áp cơ và điện tử nên ta sẽ tìm hiểu nguyên lí hoạt động của hai loại này.


Để máy bơm có thể tự động tăng áp thì đầu tiên tín hiệu từ cảm biến áp suất (hoặc bộ auto – reset) và gửi về thiết bị điều khiển. Sau đó tín hiệu được điều chỉnh tại thiết bị điều khiển và điều khiển đóng và mở máy bơm tăng áp.


Tiếp theo bầu áp sẽ tích áp liên tục và trả áp vào đường ống điều này giúp cho tần suất hoạt động máy bơm giảm đi và tăng tuổi thọ cho các thiết bị. Người ta còn lắp thêm một số van giảm tại nhiều vị trí đường ống để phù hợp nhiều nhu cầu của người sử dụng.


Chúng tôi xin gơiú thiệu tới Quý khách một số thương hiệu máy bơm tăng áp uy tín hàng đầu thế giới.

 

 

Thương hiệu Wilo


Wilo là thương hiệu được thành lập ở Đức vào những năm 1872 và là một trong những thương hiệu sản xuất máy bơm nước Đức lớn nhất thế giới. Với hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động và sản xuất máy bơm, Wilo hiện đang là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, không những đa dạng, mẫu mã đẹp mà máy bơm nước Wilo còn nổi tiếng bởi độ bền cao và rất khó hư hỏng trong quá trình sử dụng. Hiện tại các sản phẩm máy bơm thương hiệu Wilo được sản xuất và lắp ráp tại Hàn Quốc theo tiêu chuẩn của Đức. 


Máy bơm mang thương hiệu Wilo cũng đã rất thành công, không chỉ dẫn đầu thị trường ở Hàn Quốc mà còn tiến bước trong thị trường lớn trên thế giới như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông, Nga và cả Châu Âu. Đặc biệt, tại Việt Nam, rất nhiều hộ gia đình đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Giá tham khảo: Từ 2.000.000 trở lên.


Thương hiệu Hitachi


Thương hiệu Hitachi là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản chuyên sản xuất trong các lĩnh vực điện gia dụng, hệ thống công nghiệp và năng lượng, đặc biệt tại các nước Đông Nam Á, Hitachi là thương hiệu luôn nằm trong top dẫn đầu trong lĩnh vực này. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy bơm mang thương hiệu Hitachi hiện nay đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. 


Máy bơm nước của thương hiệu Hitachi được thiết kế khá tinh tế và bắt mắt bởi chất liệu chế tạo cao cấp, an toàn, đặc biệt máy còn có khả năng chống chọi với các điều kiện ngoại cảnh cực tốt. Ngoài ra, máy bơm nước của Hitachi còn được trang bị hệ thống động cơ tiên tiến nhất, cực kỳ an toàn cho người sử dụng, tránh lãng phí điện năng và hao mòn động cơ khi sử dụng. Đặc biệt, đặc điểm nổi trội nhất của Hitachi so với các loại máy bơm thông thường là ở phần cánh và buồng bơm được đúc từ đồng – nguyên liệu cực kỳ quý giá. Chính vì thế, cánh bơm của loại máy bơm này rất ít bị vỡ hoặc méo lệch. Giá tham khảo: 5.000.000 - 20.000.000 đồng.

 

 

Thương hiệu Ebara


Là thương hiệu máy bơm nước của Italy rất nổi tiếng và được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Với hơn 18 năm xuất hiện trên thị trường nước ta, máy bơm Ebara đã khẳng định chất lượng của mình với người tiêu dùng cả nước và là thương hiệu được rất nhiều người tìm mua. Tìm hiểu hãy xem thêm tại website bomebara.net. với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng, đại lý #1 Việt Nam với tỷ lệ chiết khấu rất cao

Thương hiệu Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ Nhật Bản cùng với các công nghệ tiên tiến và kỹ thuật được tối ưu, chuyên cung cấp nhiều thiết bị điện tốt và còn được nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin dùng trên thị trường. Vì thế, dòng sản phẩm máy bơm của Panasonic cũng không ngoại lệ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một sản phẩm an toàn, bền bỉ với công nghệ Nhật bản hiện đại.

 

 

Ưu điểm của Panasonic chính là độ êm, tuổi thọ cao và cả lưu lượng nước khá lớn, ngoài ra các sản phẩm máy bơm được Panasonic thiết kế khá gọn và nhỏ, thích hợp dùng trong những hộ gia đình. Đặc biệt, mặt ngoài sản phẩm được thiết kế bằng những vật liệu chiệu nhiệt tốt, lõi quay moto có độ chính xác cao và được chống rỉ sét, đảm bảo hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 8000 giờ. Khi bạn quyết định sử dụng máy bơm nước mang thương hiệu Panasonics, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Giá tham khảo: 1.000.000 - 4.000.000 đồng.


Trên đây là thông tin về một vài thương hiệu bơm tăng áp đang được sử dụng nhiều hiện nay. Để biết thêm thông tin về các dòng thương hiệu trên hoặc các thương hiệu khác bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty Siêu Phong chúng tôi.


Các sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp và phân phối cho thị trường Việt Nam. Quý khách quan tâm tới sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thương Hiệu Pentax

Máy bơm Pentax xâm nhập thị trường việt Nam từ rất lâu nhưng trong thời gian qua, do nhu cầu phát triển xây dựng, khu công nghiệp với cách đầu tư hợp lý cho marketing, Pentax đã dần lấy lại vị thế trong top các thương hiệu máy bơm nước hàng đầu với những tính năng, thiết kế đạt tiêu chuẩn EU. Các bạn có muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ qua bompentax.com để được tư vấn và báo giá sát nhất, báo đúng chủng loại mà bạn yêu cầu.