01
07/2019

Tìm hiểu về các dòng máy bơm công nghiệp trên thị trường hiện nay

01, Tháng Bảy, 2019

Như mọi người đã biết, máy bơm công nghiệp là dòng máy bơm đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Do nhu cầu sử dụng nước sạch để phục vụ cho nhiều lĩnh vực trong đời sống, máy bơm nước công nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với nhiều thương hiệu máy bơm khác nhau, chủng loại khác nhau, giá cả khác nhau thị trường bơm công nghiệp ngày càng trở nên phong phú.

Hãy cùng bomcongnghiep.vn đi tìm hiểu về các dòng máy bơm công nghiệp trên thị trường hiện nay

 

 

Tìm hiểu về máy bơm công nghiệp


Hiện nay, máy bơm nước được sử dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trong các nhà máy công nghiệp, các khu sản xuất, các khu công nghiệp, hay trong hệ thống cấp thoát nước hoặc trong nông nghiệp. Đây là dòng máy có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ vì vậy rất được lòng của người tiêu dùng.

Một số dòng máy bơm nước công nghiệp đang được bán chạy nhất thị trường máy bơm hiện nay như: 

Máy bơm ly tâm công nghiệp: dòng máy này rất phổ biến trên thị trường khi đến bất cứ cửa hàng máy bơm nào bạn đều có thể tìm mua được chúng. Máy bơm ly tâm hoạt động dựa trên lực ly tâm và cần tiến hành mồi nước trước khi chạy máy bơm. Chúng thường được sử dụng rất nhiều trong các khu hộ gia đình.

Máy bơm nước chìm: với thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất sử dụng cao vì vậy chúng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, do được lắp đặt chìm vì khi gặp trục trặc rất khó là sửa chữa.

Máy bơm khí nâng:  so với 2 dòng máy bơm trên thì dòng máy này ít được sử dụng

Máy bơm piston: đây là dòng máy được sử dụng nhiều trong sản xuất, hoạt động dựa vào quá trình vận chuyển của xy-lanh trong piston để vận chuyển nước

Do  nhu cầu sử dụng máy bơm công nghiệp ngày càng nhiều vì vậy có rất nhiều thương hiệu máy bơm công nghiệp đã cho ra đời những dòng máy bơm nước khác nhau như: máy bơm công nghiệp Pentax, Tsurumi, Ebara, Tohatsu, LEO, Sealand, Matra, Mastra …